Thiết kế , Thi công cảnh quan - Thiết kế, Thi công xây dựng - Thi công hạ tầng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn

VietnameseEnglish

  • Pic 04

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

 Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Thông tin nhà tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Công ty CP Cảnh Quan Xanh được thành lập từ năm 2004, với mục tiêu tạo ra những không gian sống, làm việc, vui chơi giải trí đẹp, tiện dụng và thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Chúng tôi tham gia hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng hạ tầng và dân dụng, thiết kế và thi công cảnh quan, bảo dưỡng các công trình dân dụng và cảnh quan, cung cấp và cho thuê cây cảnh. Các lĩnh vực hoạt động của chúng tôi  có quan hệ chặt chẽ và hỗ trợ cho nhau. Nhờ vậy, Cảnh Quan Xanh luôn  tận dụng được những lợi thế sẵn có để đem đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với chi phí tiết kiệm từ 10 – 15 %. Sau 10 năm hoạt động, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công, và vẫn đang tiếp tục mở rộng, đẩy mạnh các hoạt động nhằm đưa Cảnh Quan Xanh trở thành một trong những công ty tiên phong hàng đầu trong công cuộc “xây dựng để nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng”.

Mô hình hoạt động của Công ty được chia làm 5 nhóm chính với lực lượng nhân sự chuyên biệt và chuyên nghiệp:

- Nhóm Xây dựng hạ tầng: Chuyên thi công giải phóng mặt bằng, thi công hạ tầng khu dân cư, thi công và cải tạo cầu đường, trạm thu phí và các công trình hạ tầng khác.

- Nhóm Xây dựng dân dụng: Chuyên thi công xây dựng các công trình nhà ở biệt thự và nhà phố, các công trình văn hóa, các tòa nhà và khách sạn cao tầng, và nhiều công trình dân dụng khác. Đặc biệt chúng tôi thường xuyên cập nhật những công nghệ mới phục vụ xây dựng và nổi bật trong lĩnh vực xây tường gạch nhẹ.

- Nhóm Cảnh quan: Chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình cảnh quan, sân vườn như cảnh quan công viên, cảnh quan khuôn viên khu công nghiệp, cảnh quan resort, cảnh quan sân golf, cảnh quan nhà vườn, sân vườn nhà phố, sân vườn nhà hàng khách sạn, sân vườn quán café, các tiểu cảnh và nhiều loại công trình cảnh quan, sân vườn khác.

- Nhóm Cây xanh: Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng nội ngoại thất, dịch vụ chăm sóc các loại cây xanh công trình, văn phòng và nhà ở. Chúng tôi còn cung cấp các loại cây xanh công trình, dây leo và các loại cỏ cho tất cả các loại công trình dân dụng lớn, vừa và nhỏ.

- Nhóm Bảo trì: Chuyên cung cấp dịch vụ duy tu, bảo dưỡng và chăm sóc các công trình cảnh quan, sân vườn. Dịch vụ bào trì, sửa chữa, trùng tu các công trình dân dụng. Các dịch vụ vệ sinh như dịch vụ đánh bóng và bảo dưỡng các loại sàn; Dịch vụ giặt các loại thảm, ghế, nệm; Dịch vụ lau kính các loại. Chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh tổng hợp trọn gói một lần và định kì như vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh văn phòng…

 

Thông tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Công việc nhân viên kinh doanh

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của các mảng dịch vụ, nay chúng tôi cần tuyển 05 nhân viên kinh doanh cho những công việc sau đây:

»Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng đang và đã sử dụng một dịch vụ nào đó của công ty để giới thiệu và chào mời sử dụng các dịch vụ khác.

»Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu hiện có của công ty, dữ liệu khai thác từ các công ty đối tác, dữ liệu thu thập từ các kênh truyền thông, internet.

»Tìm kiếm khách hàng mới từ cơ sở dữ liệu khách hàng đã xây dựng và các nguồn khác.

»Chăm sóc các khách hàng cũ và các khách hàng tiềm năng.

»Phối hợp với các phòng ban tiến hành giới thiệu, quảng bá thương hiệu và các loại hình dịch vụ của công ty ra thị trường thông qua các kênh marketing, PR, quảng cáo.

»Giới thiệu đến các tổ chức, các doanh nghiệp, tư nhân các dịch vụ của công ty.

 

Điều kiện làm việc của nhân viên kinh doanh

»Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện tối đa để phát huy khả năng của bản thân.

»Được tham gia các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn.

»Thu nhập không giới hạn: Lương cứng cạnh tranh + % doanh thu + % theo giá trị hợp đồng ký được.

»Được thưởng tết và các ngày lễ, lương tháng 13.

»Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH-BHYT theo quy định.

»Được khám sức khỏe định kì, tham gia các hoạt động thể dục thể thao của công ty.

»Được Công ty cho đi du lịch định kì mỗi năm 1 lần.

»Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết theo quy định.

»Các chế độ theo quy định của Công ty.

 

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh

»Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan

»Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm trong các lĩnh vực marketing, kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, marketing về mảng dịch vụ.

»Có đầu óc nhạy bén (có thể nắm bắt và hiểu nhanh về đặc điểm, tính chất các mảng dịch vụ của Công ty). Có khả năng tự hoạch định và nắm bắt công việc nhanh.

»Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.

»Có mối quan hệ rộng, dạn dĩ và tự tin trong giao tiếp.

»Năng động, nhiệt tình và kiên trì khi theo duổi khách hàng.

»Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế.

»Có khả năng ngôn ngữ tốt (giọng nói dễ nghe, đọc, viết  lưu loát).

»Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

 

Hình thức tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Mọi ứng viên có nhu cầu dự tuyển vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ Email: huyen.cqx@gmail.com  hoặc nộp trực tiếp tại Công ty CP Cảnh Quan Xanh, 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM.

SĐT: (08) 3821 4112 – 3821 4113. Người liên hệ: Ms Huyền

Website: http://www.canhquanxanh.com.vn/

Hồ sơ dự tuyển nhân viên kinh doanh bao gồm:

- Đơn xin việc làm ( photo )

- Sơ yếu lý lịch ( photo )

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. ( photo )

- Giấy khám sức khoẻ. ( photo )

- 3 tấm hình 3x4.

- Tờ khai thông tin ứng viên theo mẫu (Tải tại đây TẢI VỀ)

Thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan - Thi công hạ tầng - Thi công xây dựng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn



Địa chỉ

Trụ sở chính : 118 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38214112
Văn phòng giao dịch : 
197 Tôn Thất Thuyết P.3, Quận 4 Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 39 453212, 39 453213.
Email: info@canhquanxanh.com.vn

Lượt truy cập: 3878845

Copyright 2018 © CANH QUAN XANH. All Rights Reserved. Designed by Vipcom
Liên kết: Đơn giá thiết kế nội thất 2020, Đơn giá xây dựng 2020