Thiết kế , Thi công cảnh quan - Thiết kế, Thi công xây dựng - Thi công hạ tầng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn

VietnameseEnglish

  • Pic 04

Tòa căn hộ dành 45.000m2 cho cây xanh và tiện ích ở Bình Tân

Cùng với mật độ xây dựng thấp, tại Vision-1, cư dân sẽ có không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh và riêng tư.

Nằm ở mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa (quận Bình Tân, TP HCM), tòa căn hộ Vision-1 do Tập đoàn Dacin đến Đài Loan (Trung Quốc) làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô diện tích 59.236m2, trong đó chủ đầu tư dành đến 45.000m2 cho không gian xanh và hệ thống tiện ích nội khu. Mật độ xây dựng thấp tạo không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư cho cư dân ngay trung tâm sầm suất của khu vực.

Tòa căn hộ nằm ngay kề vòng xoay An Lạc nhờ đó cư dân của Vision-1 dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, thuận tiện lưu thông về hướng Đồng bằng sông Cửu Long và các đầu mối giao thông lớn khác.

Nơi đây tập trung nhiều hàng quán thương mại và dịch vụ; cách bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm lớn trong khoảng 10 phút di chuyển.

polyad

Quy hoạch tổng thể dự án Vision-1 tại Bình Tân, TP HCM.

Bên trong khuôn viên Vision-1, nhà đầu tư kiến tạo đầy đủ tiện ích như: sân thể thao đa năng, phòng gym, hồ bơi, hồ cảnh quan, trường học, tầng thương mại… đáp ứng tối đa nhu cầu của dân cư và lối sống văn minh, đẳng cấp của các gia đình thế hệ mới.

Vision-1 gồm cụm 4 tòa tháp 25 tầng và 19 tầng, mỗi tầng chỉ 7-8 căn hộ, có 6 mặt bằng cửa hàng tại tầng trệt. Dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện nội thất.

Theo chủ đầu tư, ngoài lợi thế không gian sống và tiện ích, Vision-1 thu hút sự quan tâm của thị trường một phần bởi hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện tại khu vực.

Quận Bình Tân là một trong những khu vực phát triển khá nhanh những năm gần đây. Những tuyến đường huyết mạch thuộc địa phận khu Tây TP HCM như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương, Quốc lộ 1A, cao tốc TP HCM - Trung Lương giúp cho việc di chuyển, giao thương giữa Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Theo quy hoạch, toàn bộ khu Tây sẽ được đầu tư về cơ sở hạ tầng, hướng đến một đô thị hiện đại, sức chứa lớn và tiện nghi. Do đó, hàng loạt dự án giao thông đang được cải thiện gồm: An Dương Vương - Phan Anh - Bình Long - Hương Lộ 3, đường Tân Kỳ Tân Quý, đường Lê Văn Quới...

toa-can-ho-danh-45000m2-cho-cay-va-tien-ich-noi-khu-o-binh-tan

Toàn cảnh quy hoạch phát triển giao thông tại khu Tây Sài Gòn thời gian tới.

Bên cạnh đó là dự án mở rộng nút giao Ngã tư Bốn Xã; mở rộng cầu kênh Lương Bèo, cầu đi bộ đường Trần Văn Giàu; cải tạo và nạo vét các kênh rạch, mở rộng bệnh viện quận Bình Tân cũng như việc đầu tư nhiều hơn vào các trường học của quận.

Trong tương lai, những mắt xích giao thông mới sẽ triển khai gồm: tuyến Metro 3A, xe bus nhanh BRT 1... Đây được xem đây là động lực để khu Tây bức phá thời gian tới.

Ngoài ra, khu vực hiện tập trung nhiều cụm công nghiệp quan trọng như Khu công nghiệp Tân Bình; Khu công nghiệp PouYuen; Khu công nghiệp Tân Tạo; Khu công nghiệp Lê Minh Xuân.... Nhờ đó thu hút rất nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài đến làm việc, kéo theo nhu cầu về căn hộ tầm trung - cao cấp ở đây khá lớn.

Vision-1 được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là một trong những dự án trọng điểm giữa khu Tây Sài Gòn.

Hiện chủ đầu tư có chính sách bán hàng ưu đãi dành cho người mua khi chỉ phải trước 20% cho đến khi nhận được căn hộ, đồng nghĩa khách hàng không cần thanh toán theo tiến độ trong suốt quá trình xây dựng. Với khách hàng cần vay vốn, ngân hàng hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ kèm theo bảo lãnh hoàn tiền 100% nếu chủ đầu tư không giao nhà.

Thanh Thư

Thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan - Thi công hạ tầng - Thi công xây dựng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn



Địa chỉ

Trụ sở chính : 118 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38214112
Văn phòng giao dịch : 
197 Tôn Thất Thuyết P.3, Quận 4 Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 39 453212, 39 453213.
Email: info@canhquanxanh.com.vn

Lượt truy cập: 3860470

Copyright 2018 © CANH QUAN XANH. All Rights Reserved. Designed by Vipcom
Liên kết: Đơn giá thiết kế nội thất 2020, Đơn giá xây dựng 2020