Thiết kế , Thi công cảnh quan - Thiết kế, Thi công xây dựng - Thi công hạ tầng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn

VietnameseEnglish

  • Pic 04

Ngôi trường rợp bóng cây xanh ở Sài Gòn

Sân trường Nam Sài Gòn như công viên thu nhỏ bởi bãi cỏ xanh mướt, tán cây phủ kín lối đi, là nơi ưa vui chơi ưa thích của nhiều học sinh.
ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit

Trường THPT Nam Sài Gòn tiền thân là trường dân lập Nam Sài Gòn do công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng thành lập năm 1997. Đến năm học 2002 - 2003, trường được chuyển thành cụm trường bán công Nam Sài Gòn (gồm mầm non tiểu học, THCS và THPT). Từ 2006-2007 trở thành Trường THPT Nam Sài Gòn trực thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo TP HCM và là trường công lập hoạt động theo cơ chế tự chủ tài chính, thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định tại Điều lệ trường trung học.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-1

Từ những năm đầu thành lập với điều kiện cơ sở vật chất gặp nhiều khó khăn, đến nay, nơi đây đã có 31 lớp từ tiểu học đến trung học với trên 1.100 học sinh cùng hội đồng sư phạm là các thầy cô giỏi chuyên môn.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-2

Ngoài việc đầu tư chuyên môn giảng dạy nhằm đảm bảo phương châm “thầy dạy tốt - trò học tốt”, ban giám hiệu nhà trường còn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục xanh với cơ sở vật chất rộng rãi tiện nghi và đặc biệt là hệ thống cây xanh bao quanh khuôn viên trường.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-3

Sau nhiều năm xây dựng, trồng cây, sân trường Nam Sài Gòn trông như một công viên thu nhỏ bởi bãi cỏ xanh mướt, bên trên là những tán cây xanh phủ kín lối đi. Đây cũng là khu vực để học sinh thư giãn trong mỗi giờ nghỉ giải lao.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-4

Từ các dãy hành lang nhìn ra, đâu đâu cũng có cây xanh và bóng mát. Cách thiết kế này giúp học sinh luôn có cảm giác thoải mái, khiến những giờ học trở nên dễ tiếp thu hơn.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-5

Tứ phía đều có cây xanh, nên trường có bầu không khí trong lành, mát mẻ, học sinh có cảm giác hào hứng, vui vẻ khi tới trường.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-6

Không những vậy, trường còn đầu tư xây dựng sân chơi rộng rãi như một công viên với nhiều khu trò chơi vận động giúp các em vừa thư giãn vừa hoạt động thể lực, nâng cao sức khỏe.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-7

Sân bóng cũng được bao quanh bởi những tán cây xanh.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-8

Sân trường, nơi dành để chào cờ và tập trung học sinh trong những ngày lễ cũng nằm dưới những tán lá bàng và cành phượng vĩ. Môi trường xanh của trường đã ghi điểm với học sinh mà còn khiến nhiều phụ huynh hài lòng.

ngoi-truong-rop-bong-cay-xanh-giua-sai-gon-xin-edit-9

“Các em đến học tại trường không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn được dạy lễ nghĩa, nề nếp và cả giáo dục thể chất. Ngoài ra, nhà trường cũng thường xuyên trao đổi với phụ huynh để phối hợp tốt trong việc giáo dục giữa nhà trường và gia đình”, thầy Đào Văn Lợi, hiệu trưởng nhà trường cho biết.

N.Loan

Thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan - Thi công hạ tầng - Thi công xây dựng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn



Địa chỉ

Trụ sở chính : 118 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38214112
Văn phòng giao dịch : 
197 Tôn Thất Thuyết P.3, Quận 4 Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 39 453212, 39 453213.
Email: info@canhquanxanh.com.vn

Lượt truy cập: 3878721

Copyright 2018 © CANH QUAN XANH. All Rights Reserved. Designed by Vipcom
Liên kết: Đơn giá thiết kế nội thất 2020, Đơn giá xây dựng 2020