Thiết kế , Thi công cảnh quan - Thiết kế, Thi công xây dựng - Thi công hạ tầng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn

VietnameseEnglish

  • Pic 04

CEO BE: 'Cư dân đô thị mong nơi ở nhiều cây xanh'

Ông Đạt cho rằng, khi áp lực cuộc sống ngày càng nhiều, người dân tại các đô thị lớn lại mong muốn tìm về với thiên nhiên qua những dự án "đáng sống". Với họ, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, ấm cúng để tái tạo năng lượng sau ngày làm việc vất vả. 

khong-gian-song-xanh-trong-du-animperia-sky-garden

Cư dân đô thị luôn mơ ước về một căn nhà có không gian thoáng rộng, yên tĩnh và trong lành.

"Dự án đáng sống là nơi con người có thể hòa mình cùng thiên nhiên trong không gian thoáng rộng. Ở đó, người lớn cùng nhau thư giãn trong bể bơi hay tản bộ dưới tán cây. Trẻ em có thể vui chơi dưới thảm cỏ xanh, các bậc cao niên vui thú tuổi già", vị đại diện cho hay.

Bởi vậy, những dự án căn hộ cao cấp mang lại trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng với hồ bơi, những khu vườn ngày càng được người mua nhà ưa chuộng. 

Tuy vậy, các dự án vẫn phải đảm bảo sự tiện nghi, đẳng cấp và đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Trước hết, dự án đáng sống phải gần nơi làm việc, vừa thuận tiện cho việc học của con vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Những dịch vụ tiện ích đa dạng, thời thượng như bể bơi vô cực, phòng gym và spa, siêu thị… cũng phải có sẵn ngay trong dự án.

khong-gian-song-xanh-trong-du-animperia-sky-garden-1

Có cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp là mong ước của nhiều người.

Đại diện BE cho biết, dù đầy đủ tiện ích, dự án được coi là đáng sống vẫn phải gắn liền với không gian riêng tư, yên tĩnh. Thực tế, những dự án xây dựng quy mô lớn với hàng loạt tiện ích cao cấp ngay trong nội khu nhưng khối đế của tòa căn hộ được sử dụng làm những trung tâm thương mại sầm uất, luôn ồn ào và tấp nập người ra vào. Những con đường nội bộ của dự án cũng trở thành lối đi chung... Khi đó, không gian sống của họ không còn riêng tư, cư dân chưa có phút giây bình yên trọn vẹn.

Kiến tạo Imperia Sky Garden thành một trong những dự án đáng sống tại Hà Nội, chủ đầu tư MIK Group mang thiên nhiên cùng những tiện ích phong phú vào dự án.

Nằm ở trung tâm khu vực phía Nam Hà Nội, Imperia Sky Garden sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và dịch vụ tiện ích phong phú. Chủ đầu tư nâng giá trị cuộc sống cho cư dân bằng mô hình dịch vụ tiện ích khép kín - vốn được triển khai thành công tại Imperia Garden nhưng có nhiều cải tiến.

khong-gian-song-xanh-trong-du-animperia-sky-garden-2

Những căn hộ ngập tràn hoa lá, gần gũi với thiên nhiên tại Imperia Sky Garden. Thông tin chi tiết về Imperia Sky Garden liên hệ hotline: 0919 88 33 99. Website: imperiaskygarden.vn.

Bao quanh Imperia Sky Garden là không gian ngập tràn màu xanh của cây cỏ hay dòng nước xanh mát với nắng gió tự nhiên. Cư dân có thể ngắm trọn thành phố từ trên cao với hướng nhìn bể bơi vô cực hay tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi ngay trong nội khu.

"Dịch vụ tiện ích cao cấp, khép kín cùng với thiết kế căn hộ thông minh, Imperia Sky Garden sẽ mang đến cho cư dân những giá trị đích thực của cuộc sống. Nơi đây được kỳ vọng trở thành một trong những dự án đáng sống nhất Thủ đô", đại diện BE - đơn vị tư vấn thiết kế cho dự án khẳng định.

Huệ Chi

Thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan - Thi công hạ tầng - Thi công xây dựng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn



Địa chỉ

Trụ sở chính : 118 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38214112
Văn phòng giao dịch : 
197 Tôn Thất Thuyết P.3, Quận 4 Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 39 453212, 39 453213.
Email: info@canhquanxanh.com.vn

Lượt truy cập: 3887514

Copyright 2018 © CANH QUAN XANH. All Rights Reserved. Designed by Vipcom
Liên kết: Đơn giá thiết kế nội thất 2020, Đơn giá xây dựng 2020