Thiết kế , Thi công cảnh quan - Thiết kế, Thi công xây dựng - Thi công hạ tầng -  Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa công trình - Cho thuê, mua bán cây cảnh - Chăm sóc sân vườn

VietnameseEnglish

  • bao-duong-cho-cong-trinh-xay-dung
  • bao-duong-cho-cong-trinh-xay-dung
  • Pic 04

Hỏi đáp

 : (08)38214112 - (08)38214113 



Hỏi đáp về dịch vụ Duy tu - Bảo dưỡng

Dịch vụ:

- Các công việc của dịch vụ bảo trì gồm những phần nào?

Công việc của dịch vụ bảo trì bao gồm đánh bóng sàn đá (marble, granite...), gỗ, giặt thảm, ghế, nệm, lau kính và nhiều hạng mục vệ sinh khác, không biết quý khách đang cần sử dụng dịch vụ như thế nào ?

- Công ty thực hiện bảo trì những loại sàn gì? Vật liệu?

Công việc của dịch vụ bảo trì bao gồm đánh bóng sàn đá (Marble, granite...),sàn gỗ , ngoài ra chúng tôi còn có các hạng mục vệ sinh công trình các như giặt thảm, giặt ghế nệm…

- Thời gian thực hiện bảo trì trong hay ngoài giờ hành chánh?

Nếu khách hàng cần hỗ trợ ngoài giờ hành chánh, Công ty chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc để hỗ trợ khách hàng dựa trên khu vực hoặc thời gian khách hàng yêu cầu, mong khách hàng cho chúng tôi thông tin thực hiện bảo trì trước 1 ngày để chúng tôi dễ dàng sắp xếp công việc.

- Khi có vấn đề phát sinh thì liên hệ gặp ai?

Đối với khách hàng có vấn đề phát sinh, vui lòng liên hệ gặp người phụ trách dịch vụ bảo trì.

- Ngoài bảo trì sàn thì công ty còn thực hiện dịch vụ nào khác?

Ngoài dịch vụ bảo trì công trình, Công ty chúng tôi còn các dịch vụ như cho thuê cây, bán cây, chậu, thực hiện trồng cây, làm tiểu cảnh, thiết  kế tiểu cảnh, chăm sóc bảo dưỡng cây xanh, thiết kế thi công hồ thuỷ sinh. Ngoài ra còn có xây dựng dân dụng, xây dựng cầu đường ...

- Nếu khách hàng chưa hài lòng sau khi bảo trì thì có làm lại không?

Nếu như khách hàng không hài lòng vì dịch vụ chúng tôi chưa được tốt, hoặc do một số yếu tố khách quan chúng tôi sẽ làm lại, Cảnh Quan Xanh luôn muốn mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất

- Công ty thực hiện dịch vụ với những quy mô nào?

Hiện tại công ty đang thực hiện dịch vụ đa phần ở các công trình nhà hàng, khách sạn và bây giờ Cảnh Quan Xanh muốn mở rộng dịch vụ ở các văn phòng, cao ốc, nhà dân nên không kén chọn về quy mô, quy mô từ lớn đến nhỏ chúng tôi đều nhận phục vụ tận tình.

- Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ thì có ngay hay phải gọi trước trong bao lâu?

Khi khách hàng gọi muốn sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ khảo sát, báo giá trong thời gian nhanh nhất nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ bắt tay vô làm nên khách hàng muốn sử dụng dịch vụ sớm nên gọi sớm để cả hai có thời gian chuẩn bị.

- Trong trường hợp cấp bách Công ty có hỗ trợ phục vụ ngay không?

Tùy từng trường hợp cụ thể, thường dịch vụ BTCT có sẵn 1 lịch làm việc cố định, khi là khách hàng thân thiết thì sẽ được chế độ ưu đãi này, nếu là khách hàng mới cần sự giúp đỡ Cảnh Quan Xanh sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng khách với điều kiện thuận lợi cho cả hai bên.

- Công ty có dịch vụ vệ sinh kính hoặc vệ sinh các tấm Alu không?

Có. Cảnh Quan Xanh luôn hỗ trợ khách hàng ở tất cả các hạng mục vệ sinh, bảo trì công trình, sau khi khảo sát và báo giá, thỏa thuận của 2 bên được kí kết sẽ tiến hành thi công.

- Công ty có dịch vụ giặt ghế, nệm giường không?

Có, trong dịch vụ có hạng mục giặt ghế, ghế(sofa), nệm, giường…Ngoài ra còn có nhiều hạng mục khác như là đánh bóng sàn đá, gỗ, vệ sinh kính…

Nếu công trình cần thực hiện nằm trong nội thành TP.HCM chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 2-3 tiếng để khảo sát thực tế…Ở các khu vực xa hơn Cảnh Quan Xanh sẽ sắp xếp thời gian cho nhân viên qua khảo sát, chúng tôi sẽ gọi lại thông báo sớm nhất cho khách hàng. Trong thời gian chờ đợi quý khách có thể tham khảo trên trang web của Công ty để hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như hạng mục thi công.

Chất lượng:

- Chất lượng thay đổi như thế nào so với trước khi bảo trì?

Sau khi hoàn thành khách hàng sẽ nghiệm thu kí nhận để đồng ý về chất lượng dịch vụ. Về khoản chất lượng Cảnh Quan Xanh xin bảo đảm công trình sẽ sạch, đẹp, bóng  hơn trước khi làm. Ngoài ra chúng tôi có  thể làm thử mẫu cho quý khách xem, Cảnh Quan Xanh đang bảo trì ở các khách sạn nhà hàng 04-05 sao và rất được tin cậy.

- Thời gian mỗi lần bảo trì sử dụng được bao lâu?

Còn tuỳ vào nơi sử dụng , thường xuyên , hay ít sử dụng. Nếu khách hàng ít vệ sinh, lau chùi, giữ vệ sinh cho công trình, sản phẩm thì chúng tôi sẽ phải bảo trì thường xuyên hơn để giữ được độ sáng, đẹp của công trình, sản phẩm. (vd: đối với sàn đá ít lau, nhiều người sử dụng thì sẽ dơ, trầy sớm thì phải tăng tần suất bảo trì và có thể phải đưa vào phục hồi)

- Sau khi bảo trì xong khách hàng phải lưu ý những điều gì?

Sau khi bảo trì khách hàng phải làm vệ sinh thường xuyên để giữ độ bền sử dụng lâu hơn, và dùng hóa chất đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngoài ra, chúng ta phải tránh các yếu tố khách quan ảnh hưởng bên ngoài như mưa, công trình bị ẩm móc, nệm ghế bị nấm móc, không vệ sinh.

- Chất lượng có đảm bảo như trên quảng cáo không?

 Quý khách cứ yên tâm về chất lượng  

 Quý khách có thể xem qua hình ảnh trên trang web Công ty của chúng tôi sẽ thể hiện rõ nét, và mọi thông tin chúng tôi có trên web có thể làm quý khách yên tâm về chất lượng. 

- Có cách nào kéo dài thời gian sử dụng sau khi bảo trì không (có thể tăng giá mỗi lần cao hơn cũng được)?

Nếu quý khách luôn giữ cho sàn được sạch, và tránh dùng hoá chất không đúng công dụng cho từng loại sàn, sẽ làm sàn mau hư hại mất độ bóng, sạch, như ban đầu.

- Nếu bề mặt sàn bị hư hỏng trong quá trình bảo trì thì xử lí như thế nào?

Nếu sàn bị hư hỏng trong quá trình bảo trì chúng tôi sẽ trả lại sàn nguyên vẹn như lúc mới ban đầu cho quý khách.

- Về dịch vụ giặt thảm có bảo đảm sạch không?

Quý khách cứ yên tâm, chúng tôi đang giặt các loại thảm ở các nhà hàng khách sạn như Metropole, Liberty Centre Riverside, …và còn nhiều văn phòng khác, tất cả thảm đều được đảm bảo chất lượng, khách hàng hài lòng. Quý khách  có thể lên trang web của cty sẽ có một số hình ảnh về thảm đã giặt xong để kiểm tra chất lượng.

- Thảm sau khi giặt có bị mất màu không?

Hóa chất mà dịch vụ của chúng tôi sử dụng là hóa chất tốt của hãng Johnson không gây ảnh hưởng môi trường và không gây tác hại đến sản phẩm nên khách hàng cứ yên tâm.

- Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ thi phản ánh với ai?

Quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ thì phản ánh với người trực tiếp phụ trách công việc, và chúng tôi sẽ kiểm tra lại, nếu chất lượng không tốt chúng tôi sẽ làm lại miễn phí cho khách hàng.

- Bảo trì sàn có thể phục hồi được bao nhiêu % đối với những sàn đã cũ?

Cảnh Quan Xanh phục hồi sàn đá cũ đạt 90- 95% so với hiện trạng sàn ban đầu, chúng tôi có thể làm demo ngay tại sàn cũ cho quý khách so sánh, và yên tâm về chất lượng.

- Đánh bóng sàn có ảnh hưởng tới tuổi thọ của đá không?

Không, vì đánh bóng đá làm tuổi thọ của đá lâu hơn, bởi quá trình đánh bóng đá làm mặt đá mịn phẳng tạo độ bóng, và giảm bớt bám bụi, tránh gây ẩm móc cho đá.

- Khi đánh bóng sàn có thực hiện được ở khu vực góc phòng không?

Có, quý khách cứ yên tâm vì chúng tôi được trang bị thiết bị phù hợp để thực hiện công việc đó.

 Giá cả:

 - Đơn giá tính theo đơn vị gì?

Nếu là hạng mục đánh bóng sàn đá, sàn gỗ, giặt thảm, vệ sinh sàn gạch… đơn giá tính theo m2.

Nếu là giặt ghế, nệm thì sẽ tính theo cái, bộ sofa  gồm có (01 ghế dài và 02 ghế đơn cùng 02 ghế đôn nếu có).

Đối với những công trình, hoặc làm tại tư gia với diện tích, quy mô thấp đơn giá sẽ khoán theo công trình.

- Đối với từng loại sàn khác nhau thì giá cả ra sao?

Quý khách cho chúng tôi thông tin cụ thể như là sàn như thế nào, chất liệu gì để chúng tôi có thể hỗ trợ anh tốt hơn và để chắc chắn hơn anh có thể cho bên em xin thông tin liên hệ để chúng tôi có thể trực tiếp đến khảo sát sàn, sẽ có nhân viên chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí.

- Đối với cùng một loại sàn nhưng diện tích nhỏ và lớn thì giá chênh lệch thế nào?

Đối với cùng một loại sàn diện tích lớn sẽ tính theo m2 (Sàn đá dt : >100m2, thảm dt >200m2), diện tích nhỏ hơn sẽ khoán theo công trình sau khi khảo sát.

- Chính sách khuyến mãi?

Nếu khách hàng ký hợp đồng trong 1 năm thì giá của dịch vụ bảo trì sẽ giảm từ 10-15% tuỳ theo quy mô công trình.

Với các công trình có trị giá 50.000 triệu đồng  thì giảm 5%.

Ưu đãi cho những khách hàng sử dụng lần sau chúng tôi  giảm 3%  trên tổng giá trị thực hiện công trình

- Có ưu đãi gì nếu lần sau tiếp tục sử dụng dịch vụ?

Ưu đãi cho những khách hàng sử dụng lần sau chúng tôi  giảm 3%  trên tổng giá trị thực hiện công trình.

- Có thể cung cấp bảng giá tham khảo không?

Có, Cảnh Quan Xanh sẽ cung cấp bảng giá tham khảo đến quý khách, ngay sau khi chúng tôi khảo sát hiện trạng.

- Nếu như mặt bằng có nhiều vật dụng thì chi phí bảo trì có bao gồm luôn phần dọn trống mb và trả về vị trí cũ không?

Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng nên việc chúng tôi sẽ tự dọn trống mặt bằng để làm và sau đó đặt lại vị trí cũ cho quý khách đương nhiên là có.

- Gía báo đã bao gồm VAT chưa, nếu không lấy hóa đơn thì giá thế nào?

Trong bảng báo giá sẽ gửi cho khách hàng sau khi khảo sát công trình đã bao gồm thuế VAT nếu khách hàng không lấy hóa đơn chúng tôi sẽ trừ phí VAT cho khách hàng.

Chính sách khuyến mãi khi đặt sử dụng dịch vụ trong một năm

Nếu khách hàng ký hợp đồng trong 1 năm thì giá của dịch vụ bảo trì sẽ giảm từ 10-15% tuỳ theo quy mô công trình.

- Địa điểm xa gần có ảnh hưởng tới giá cả không?

Hiện tại một số khu vực nội thành như Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp phí trọn gói đã bao gồm các chi phí nhân viên, vận chuyển. Đối với các công trình ở xa, Cảnh Quan Xanh sẽ cố gắng hỗ trợ một phần chi phí phát sinh (do vận chuyển máy móc cồng kềnh)...Mong quý khách hợp tác với chúng tôi.

- Có dịch vụ trọn gói trong một năm không (khảo sát rồi báo giá)?

Cảnh Quan Xanh sẽ khảo sát từng khu vực, từng hạng mục, tần suất làm trong một năm của công trình và sẽ báo giá sóm nhất cho khách hàng có thể suy nghĩ và quyết định. Sau khi ký hợp đồng 1 năm khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi dựa theo quy mô hạng mục của công trình.

- Ngoài bảo trì sàn công ty có làm thêm dịch vụ sơn sửa không?

Có nhưng công việc sơn sửa đó sẽ do một đội dịch vụ khác của Công ty thực hiện, chúng tôi sẽ chuyển máy để quý khách trao đổi với bộ phận xây dựng, sơn sửa…

 Vấn đề khác:

- Khi thực hiện dùng những dụng cụ, hóa chất gì, có ảnh hưởng đến môi trường xung quanh không?

Hóa chất sử dụng theo tiêu chí MSDS không  làm ảnh hưởng môi trường. Dụng cụ chuyên dùng cho việc vệ sinh không gây ô nhiễm môi truờng.

Mong quý khách tin tưởng sử dụng dịch vụ, cám ơn và xin chào.

- Đã thực hiện ở những công trình nào?

Công ty đã thực hiện ở nhiều công trình như nhà hàng Metropole nằm trên đường Lý Chính Thằng, Novotel khách sạn chứng nhận 4 sao tại ngã tư Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiều….

Thời gian mỗi lần bảo trì là bao lâu (tính trên diện tích hoặc loại sàn)

Thời gian bảo trì còn tuỳ thuộc vào từng loại sàn, diện tích lớn nhỏ, và khu vực cần bảo trì. Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ báo cụ thể thời gian thực hiện công việc đó đến quý khách.

- Sau khi bảo trì thì phải đợi bao lâu mới đưa vào sử dụng được?

 Sau khi bảo trì các loại sàn như:

. Đánh bóng, chà rửa vệ sinh Sàn đá granite, marble, sàn gỗ thì sử dụng được liền ngay sau khi làm xong không ảnh hưởng đến mặt sàn đá.

. Sàn thảm sau khi giặt  khoảng 60 phút có thể sử dụng được.

- Sàn đá sau khi được đánh bóng có gây trơn trượt không?

Không, vì chúng tôi luôn dùng những loại hoá chất tốt, hóa chất được sản xuất bởi các công ty nước ngoài không làm sàn trơn trượt. Quý khách có thể yên tâm vì chúng tôi đang bảo trì cho nhiều khách sạn 3 trở lên là những nơi có quy định rất nghiêm ngặt về chất lượng.

- Thời gian bao lâu để thảm khô và đưa vào sử dụng?

Sau khi công việc giặt thảm hoàn tất thì khoảng 60 phút là có thể đưa vào sử dụng.

- Có thể rút ngắn thời gian thực hiện công việc không? Giá cả thế nào?

Nếu quý khách gặp khó khăn cần hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách sắp xếp thêm thời gian tăng ca hoặc đẩy nhanh hơn tiến độ, dĩ nhiên khi đó khách hàng và công ty chúng tôi sẽ thỏa thuận lại một số khoản, nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình.

- Công ty lấy gì để đảm bảo tính chuyên nghiệp với khách hàng?

Quý khách cứ yên tâm, chúng tôi đang giặt các loại thảm ở các nhà hàng khách sạn như Metropole, Liberty Centre Riverside, …và còn nhiều văn phòng đã tin tưởng về chất lượng dịch vụ, và với kinh nghiệm hơn 6 năm kinh nghiệm quý khách không cần phải lo lắng về chất lương.

- Khi thực hiện công việc bảo trì có gây ra tiếng ồn không?

Dịch vụ BTCT của Cảnh Quan Xanh sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại, phù hợp với công việc vệ sinh nên tiếng ồn rất ít, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 

- Có các biện pháp an toàn khi làm việc không?

Tuy hóa chất không gây ô nhiễm môi trường, không gây trơn trượt, không mùi hoặc có hương nhẹ nhàng, nhưng vẫn có các trang thiết bị như đồng phục lao động bảo trì công trình, đặt biển báo khu vực đang thi công, ngoài ra có các biện pháp bảo vệ nhân viên khi lao động ở những nơi cao.

- Giặt thảm có làm thảm mòn và dễ bị rách hơn không?

Công việc giặt thảm của chúng tôi sẽ không làm mòn, rách thảm. Ngoài ra trong hoá chất của Jonhson có chất diệt nấm mốc, vi khuẩn sẽ giữ cho thảm sạch sẽ và an toàn.

Đánh bóng sàn đá, đánh bóng sàn đá marble, phục hồi làm mới sàn đá, giặt thảm văn phòng, thảm trải sàn nhà hàng, khách sạn, bảo dưỡng công trình định kì


Địa chỉ

Trụ sở chính : 118 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38214112
Văn phòng giao dịch : 
197 Tôn Thất Thuyết P.3, Quận 4 Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 39 453212, 39 453213.
Email: info@canhquanxanh.com.vn

Lượt truy cập: 3878924

Copyright 2018 © CANH QUAN XANH. All Rights Reserved. Designed by Vipcom
Liên kết: Đơn giá thiết kế nội thất 2020, Đơn giá xây dựng 2020